Bộ Công an trả lời nội dung liên quan, sớm xây dựng các buồng tạm giam người bị kết án tử hình trong Trại tạm giam tại Tây Ninh

Thứ sáu - 31/03/2023 08:59 217 0

* Nội dung câu hỏi: Cử tri tiếp tục kiến nghị Bộ Công an chỉ đạo các đơn vị liên quan, sớm xây dựng các buồng tạm giam người bị kết án tử hình trong Trại tạm giam tại Tây Ninh. Vì hiện nay, số lượng vụ án tử hình đưa ra xét xử tăng. Ý kiến này Đoàn ĐBQH tỉnh đã kiến nghị trước kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV nhưng chưa được trả lời.

* Nội dung Bộ Công an trả lời:

Ngày 10-11/11/2022, Đoàn công tác Bộ Công an đã kiểm tra thực trạng công tác quản lý giam giữ, nhất là công tác quản lý giam giữ người bị kết án tử hình tại Trại tạm giam - Công an tỉnh Tây Ninh. Hiện nay, Bộ Công an đang chỉ đạo Công an tỉnh Tây Ninh phối hợp với các đơn vị chức năng đề xuất phương án cụ thể để đầu tư xây dựng bổ sung buồng giam giữ người bị kết án tử hình cho Trại tạm giam Công an tỉnh Tây Ninh. Khi nhận được phương án đề xuất của Công an tỉnh Tây Ninh, Bộ Công an sẽ xem xét, cho ý kiến việc triển khai xây dựng bổ sung buồng giam người bị kết án tử hình cho Trại tạm giam Công an tỉnh Tây Ninh đáp ứng yêu cầu công tác giam giữ trong thời gian tới.

TTR

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay957
  • Tháng hiện tại62,656
  • Tổng lượt truy cập920,011
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây