Ban Kinh tế -Xã hội HĐND xã Thanh Phước thẩm tra các nội dung trình kỳ họp thứ 2 HĐND xã

Thứ ba - 14/12/2021 18:00 122 0

Ban Kinh tế -Xã hội HĐND xã Thanh Phước thẩm tra các nội dung trình kỳ họp thứ 2 HĐND xã

Chiều ngày 13/12/2021, tại Phòng họp Đảng ủy xã, Ban KTXH HĐND xã Thanh Phước do ông Phan Tấn Hải - Trưởng Ban KTXH HĐND xã cùng các thành viên đã tiến hành cuộc họp thẩm tra các nội dung trình kỳ họp thứ 2 HĐND xã khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Tham dự cuộc họp cùng với Ban Pháp chế có bà Lê Thị Tuyết Vân – Phó Chủ tịch HĐND xã, ông Nguyễn Văn Lập – Phó Chủ tịch UBND xã.

Tại cuộc họp thẩm tra lần này, Ban KTXH HĐND xã xem xét thẩm tra  một số nội dung trong báo cáo của UBND xã liên quan  đến lĩnh vực KTXH và ngân sách.

Trong quá trình thẩm tra, nhiều ý kiến đóng góp của thành viên Ban đặt ra liên quan đến nội dung báo cáo, đã được lãnh đạo UBND xã giải đáp, phân tích  làm rõ. Đồng thời các thành viên Ban cũng đưa ra các ý kiến kiến nghị, đề xuất một số giải pháp thực hiện  nhiệm vụ phát triển kinh tế  trong năm 2022. 


Quang cảnh cuộc họp

Qua thẩm tra các văn bản trình kỳ họp, Ban đã thực hiện công tác thẩm tra đúng trách nhiệm của mình và đi sâu phân tích từng nội dung và các vấn đề có liên quan đến lĩnh vực kinh tế xã hội để làm rõ thêm tình hình phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn xã giúp cho đại biểu có thông tin thảo luận góp phần phát triển nền kinh tế địa phương. 

Kết luận cuộc họp, ông Phan Tấn Hải - Trưởng ban KTXH  phát biểu đồng tình, đánh giá cao trước những nỗ lực phấn đấu trong chỉ đạo, điều hành của UBND xã trong năm 2021 đã thể hiện qua những kết quả đạt được trong các báo cáo. Đồng thời đề xuất thêm một số nội dung bổ sung vào kế hoạch, giải pháp nhằm thực hiện tốt hơn trong năm 2022, Ban sẽ tập hợp đầy đủ vào báo cáo thẩm tra để trình kỳ họp thứ 2 HĐND xã xem xét quyết định./. 

                                                            BAN KTXH HĐND XÃ THANH PHƯỚC

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập22
  • Hôm nay6,379
  • Tháng hiện tại103,417
  • Tổng lượt truy cập1,391,401
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây