Khám bệnh tình nguyện cho bà con nhân dân xã Long Chữ có hoàn cảnh khó khăn

Thứ tư - 28/06/2017 15:00 55 0

Khám bệnh tình nguyện cho bà con nhân dân xã Long Chữ có hoàn cảnh khó khăn

Sáng ngày 25/06, xã Long Chữ phối hợp với Đoàn Thanh niên Khoa Thận nhân tạo - Bệnh viện Thống Nhất TPHCM tổ chức tiến hành khám bệnh tình nguyện cho bà con nhân dân xã Long Chữ có hoàn cảnh khó khăn.

Về phía Bệnh viện Thống Nhất có Bác sĩ Nguyễn Minh Quân, Phó Bí Thư Đoàn Thanh niên Bệnh viện Thống nhất - Trưởng đoàn và cùng với 15 Đoàn viên tham gia khám tình nguyện tại xã Long Chữ.
Tiếp đoàn và dự lễ khám tình nguyện tại xã có Đồng chí Ngô Hoàng Minh - Phó Chủ tịch HĐND xã và đồng chí Hồ Thanh Phong - Phó Chủ tịch UBND xã.

20170625_081416.jpg
Đoàn viên y bác sĩ Bệnh viện Thống  Nhất đã khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Long Chữ
Sau khi khai mạc lễ khám tình nguyện các đoàn viên y bác sĩ Bệnh viện Thống  Nhất đã khám chữa bệnh và phát thuốc miễn phí cho bà con nhân dân xã Long Chữ có hoàn cảnh khó khăn với 146 lượt người khám và trao tặng 120 phần quà, trị giá mỗi phần thuốc phát miễn phí là 100.000 đồng/ phần và trị giá phần quà tặng là 30.000 đồng/ phần. Tổng giá trị thuốc và quà phát trong đợt khám tình nguyện là 18.200.000 đồng.
Sau buổi khám bệnh tình nguyện, đồng chí Ngô Hoàng Minh - Phó Chủ tịch HĐND xã đại diện lãnh đạo xã Long Chữ đã phát biểu cảm ơn Đoàn Bác sĩ Bệnh viện Thống Nhất TPHCM và mong muốn sẽ có kế hoạch hợp tác nhiều hơn nữa trong khám bệnh tình nguyện giữa địa phương và bệnh viện Thống Nhất nhằm tạo điều kiện tốt hơn để chăm sóc sức khỏe cho bà con nhân dân xã Long Chữ.

Thường trực HĐND xã Long Chữ

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay1,973
  • Tháng hiện tại106,680
  • Tổng lượt truy cập1,394,664
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây