Hội đồng nhân dân thị trấn Hòa Thành khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ tư

Thứ năm - 29/06/2017 17:00 22 0

Hội đồng nhân dân thị trấn Hòa Thành khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021 tổ chức kỳ họp thứ tư

Vừa qua, Hội đồng nhân dân thị trấn Hòa Thành tổ chức kỳ họp thứ tư. Trọng tâm kỳ họp là báo cáo kết quả hoạt động của UBND thị trấn 06 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2017 và các nội dung khác theo quy định.

Tại kỳ họp, các đại biểu đã tham gia phát biểu và chất vấn nhiều ý kiến quan trọng tập trung ở các lĩnh vực như giáo dục, vệ sinh môi trường, lấn chiếm hành lang an toàn giao thông đường bộ, tình hình an ninh trật tự. Qua các ý kiến thảo luận và chất vấn của đại biểu HĐND, Chủ tịch UBND thị trấn đã giải trình, báo cáo làm rõ các nội dung mà đại biểu quan tâm và đã được đại biểu đồng thuận. Đồng thời, các đại biểu đã biểu quyết thông qua các nghị quyết trình tại kỳ họp.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, ông Lê Thiện Hở - Chủ tịch HĐND thị trấn đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong 06 tháng đầu năm 2017. Để đạt được những kết quả đó, phải khẳng định vai trò lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền, sự hỗ trợ tích cực của MTTQ và các tổ chức chính trị-xã hội, các ngành, khu phố và nhân dân thị trấn. Bên cạnh những kết quả đạt được vẫn còn một số hạn chế, thiếu sót trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo và thực hiện nhiệm vụ. Ông Lê Thiện Hở - Chủ tịch HĐND thị trấn đề nghị trong thời gian tới, phải tập trung trí tuệ và sự năng động, sáng tạo của cả hệ thống chính trị để thực hiện hoàn thành chỉ tiêu, nhiệm vụ 06 tháng cuối năm 2017 mà Nghị quyết đã đề ra.

THƯỜNG TRỰC HĐND THỊ TRẤN

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay2,438
  • Tháng hiện tại107,145
  • Tổng lượt truy cập1,395,129
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây