Đại biểu HĐND tỉnh – huyện tiếp xúc cử tri xã An Bình, huyện Châu Thành

Thứ bảy - 07/01/2017 00:00 20 0

Đại biểu HĐND tỉnh – huyện tiếp xúc cử tri xã An Bình, huyện Châu Thành

Sáng 05/01, tại hội trường UBND xã An Bình, Tổ Đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh, thứ 2 HĐND huyện nhiệm kỳ 2016-2021. Đến tham dự buổi tiếp xúc còn có Lãnh đạo HĐND huyện Châu Thành, Thủ trưởng một số, phòng, ban của huyện và đại diện Lãnh đạo Đảng ủy- HĐND-UBND - UBMTTQ xã, và hơn 120 cử tri trên địa bàn hai xã Thanh Điền, An Bình.
Tại buổi tiếp xúc cử tri Đại biểu HĐND Tỉnh, Huyện, đã  thông báo đến cử tri kết quả sau kỳ họp lần thứ ba HĐND tỉnh, sau kỳ họp thứ hai HĐND huyện, nhiệm kỳ 2016 – 2021; Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ của Đại biểu HĐND tỉnh, huyện trong năm 2016; Và thu thập, tiếp nhận những ý kiến, nguyện vọng và kiến nghị của cử tri về các nhiệm vụ phát triển kinh tế - văn hóa xã hội, quốc phòng – an ninh và tổ chức thực hiện chính sách, pháp luật ở địa phương…..

Qua một buổi tiếp xúc cử tri, có 5 lượt cử tri tham gia phát biểu với 8 ý kiến, tập trung  xoay quanh vào các vấn đề như: đề nghị ngành cấp trên hỗ trợ kinh phí hoạt động cho các chi, tổ hội ở địa phương; mốc lộ giới hành chính đường liên xã An Bình – Thanh Điền – Thị trấn Châu Thành là bao nhiêu để người dân biết để xây dựng nhà ở cho đúng quy định; tình trạng điện thắp sáng thường cúp điện vào ban đêm gây khó khăn cho người dân trong sinh hoạt gia đình tại ấp An Hòa, xã An Bình; Làm tốt công tác bảo vệ môi trường... Hầu hết các nội dung kiến nghị của cử tri đã được 02 tổ đại biểu HĐND tỉnh, đại biểu HĐND huyện giải trình, làm rõ một số vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời, tiếp thu một số ý kiến để chuyển tới các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

THANH VŨ – MTTQ XÃ AN BÌNH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay3,167
  • Tháng hiện tại100,205
  • Tổng lượt truy cập1,388,189
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây