Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tiếp xúc cử tri phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh

Thứ tư - 11/01/2017 19:00 570 0

Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Văn Tân tiếp xúc cử tri phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh

Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa IX và kỳ họp thứ 2 HĐND Thành phố Tây Ninh khóa XI nhiệm kỳ 2016-2021; chiều ngày 10/01, Tổ đại biểu HĐND tỉnh đơn vị thành phố Tây Ninh gồm: ông Phạm Văn Tân - Chủ tịch UBND tỉnh, ông Nguyễn Văn Trứ - Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và ông Trần Anh Minh – Quyền Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Du lịch - Thương mại Tây Ninh cùng tổ đại biểu HĐND thành phố Tây Ninh có buổi tiếp xúc với đông đảo cử tri phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh.

Tại buổi tiếp xúc, bà con cử tri phường Ninh Sơn có một số kiến nghị như: cần thông báo rộng rãi cho nhân dân biết lịch tiếp xúc cử tri để tham gia tiếp xúc với đại biểu HĐND các cấp; sớm giải quyết chế độ cho người tham gia cách mạng; đề nghị nâng cấp đường giao thông trên địa bàn tạo thuận lợi cho người dân đi lại; cần xử lý trường hợp xả nước thải ra đường Bời Lời, gây ảnh hưởng môi trường; việc hộ dân làm hàng rào lấn đường ảnh hưởng đến việc đi lại của người dân trong khu vực nhưng chưa được cơ quan có thẩm quyền xử lý,... và một số ý kiến bức xúc liên quan đến vấn đề đất đai ở địa phương.
Qua ý kiến cử tri, lãnh đạo UBND thành phố, UBND phường Ninh Sơn trả lời một số ý kiến thuộc thẩm quyền và ghi nhận những ý kiến còn lại để chuyển ngành chức năng giải quyết.

Bên cạnh đó, sau buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND tỉnh, thành phố, lãnh đạo UBND Thành phố, UBND phường Ninh Sơn cũng gặp gỡ, tiếp nhận các kiến nghị liên quan đến lĩnh vực đất đai của các cá nhân, để có hướng giải quyết cho bà con./.

Quế Hương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập29
  • Hôm nay3,170
  • Tháng hiện tại100,208
  • Tổng lượt truy cập1,388,192
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây