Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Trí Bình

Thứ hai - 09/01/2017 22:00 442 0

Đại biểu HĐND tỉnh, huyện tiếp xúc cử tri tại xã Trí Bình

Sáng ngày 06/01, tại Hội trường xã Trí Bình tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh khóa IX và sau kỳ họp thứ 2 HĐND huyện khóa XI. Đại biểu HĐND tỉnh có ông Nguyễn Thanh Phong - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh và ông Nguyễn Trọng Tấn cùng các đại biểu HĐND huyện Châu Thành đơn vị Trí Bình – Thị Trấn, với đại diện hơn 86 cử tri của hai đơn vị. 
 
Tại buổi tiếp xúc, đại biểu thông báo với cử tri kết quả kỳ họp thứ 3 HĐND tỉnh và thứ 2 HĐND huyện; trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước; và báo cáo kết quả hoạt động của Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện.

Sau khi nghe đại biểu báo cáo, có 7 lượt cử tri phát biểu ý kiến với 16 nội dung về các vấn đề bức xúc liên quan đến việc hỗ trợ tiền cho người dân bị ngập để tái sản xuất; ô nhiễm môi trường ở kênh cống Kiểu; Tình trạng thi công một số tuyến đường giao thông nông thôn chậm so với tiến độ … 

Qua các ý kiến, kiến nghị của cử tri, thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, huyện, Ông Đặng Thanh Hải – Chủ tịch UBND huyện đã giải trình và tiếp thu các ý kiến của cử tri để chuyển đến các cơ quan có thẩm quyền giải quyết./.

Tô Lệ Hồng
TT. HĐND XÃ TRÍ BÌNH

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Hôm nay3,208
  • Tháng hiện tại100,246
  • Tổng lượt truy cập1,388,230
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây