HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG AN HÒA, THỊ XÃ TRẢNG BÀNG: SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CỦA HĐND QUÝ I NĂM 2022

Thứ sáu - 25/03/2022 17:00 312 0

HỘI ĐỒNG NHÂN DÂN PHƯỜNG AN HÒA, THỊ XÃ TRẢNG BÀNG: SƠ KẾT HOẠT ĐỘNG CỦA HĐND QUÝ I NĂM 2022

Sáng ngày 24/3, Thường trực HĐND phường tổ chức sơ kết hoạt động của HĐND phường quý I năm 2022 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2022. Ông Nguyễn Công Hường - Phó bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND phường chủ trì hội nghị; tham dự hội nghị có các đồng chí thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam phường; trưởng, phó 02 ban của HĐND và 10 Tổ trưởng tổ đại biểu của HĐND phường.

Trong hội nghị, thường trực HĐND phường thông qua báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ quý  I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý  II năm 2022; đồng thời thông qua báo cáo tổng hợp các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 2 của HĐND phường khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026. Hội nghị thảo luận và tiếp tục phản ánh một số vấn đề được người dân quan tâm như: Điện chiếu sáng (ở tuyến đường giếng mạch và đường Hòa Hưng 1 hiện nay các bóng đèn bị hư nhiều); xử lý tình trạng ngẹt cống tại ngã 3 An Hòa đoạn thuộc khu phố An Quới; dặm vá đường giao thông điểm đầu nhà bà Lục Thị Xẩm điểm cuối nhà ông Nguyễn Văn Hải thuộc khu phố Hòa Hội …..

Ông Trần Công Danh - Chủ tịch UBND phường giải trình một số vấn đề thuộc thẩm quyền của cấp phường và đồng thời đưa ra giải pháp để thực hiện các ý kiến của đại biểu trong thời gian tới.

Tại hội nghị, ông Nguyễn Công Hường - Phó bí thư, Chủ tịch HĐND phường đề nghị UBND phường ghi nhận những ý kiến, kiến nghị của cử tri để có kế hoạch tổ chức thực hiện có hiệu quả. Thường trực HĐND, 02 ban của HĐND, Tổ đại biểu HĐND phường tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò giám sát của mình trong thực hiện việc giải quyết các kiến nghị của cử tri để đảm bảo báo cáo kết quả trả lời cho bà con cử tri trong kỳ tiếp xúc trước kỳ họp lần thứ 3 của HĐND phường khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

                                   Nguyễn Anh Tuấn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay2,391
  • Tháng hiện tại99,429
  • Tổng lượt truy cập1,387,413
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây