Thường trực Hội đồng nhân dân xã Long Giang: Tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND trong hoạt động giám sát

Thứ sáu - 23/09/2016 23:00 35 0

Thường trực Hội đồng nhân dân xã Long Giang: Tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND trong hoạt động giám sát

Sáng ngày 21/9/2016, Thường trực Hội đồng nhân dân tổ chức hội nghị trao đổi kinh nghiệm nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND trong hoạt động giám sát, do ông Lý Văn Cửa - Chủ tịch HĐND xã chủ trì hội nghị.

Hội nghị đã nghe Thường trực HĐND xã báo cáo kết quả giám sát 9 tháng đầu năm 2016 và kinh nghiệm hoạt động giám sát của Thường trực HĐND xã. Thường trực HĐND và 02 Ban của HĐND cùng trao đổi, thảo luận chuyên đề "Nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của HĐND, 02 Ban HĐND  trong thời gian tới được tốt hơn", đồng thời bàn bạc các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của 02 ban HĐND.

Hội nghị đã thảo luận xoay quanh vấn đề hoạt động của 02 Ban HĐND xã, do nhiệm kỳ 2016-2021 bắt đầu thành lập 02 Ban HĐND ở cấp xã nên trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ còn gặp rất nhiều khó khăn và Hội nghị đã đề nghị Thường trực HĐND xã kiến nghị Thường trực HĐND huyện tổ chức tập huấn cho 02 Ban HĐND xã để 02 Ban hoàn thành tốt nhiệm vụ trong thời gian tới.  

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Lý Văn Cửa - Chủ tịch HĐND xã đã tiếp thu các ý kiến của các đại biểu. Trong thời gian tới, Thường trực HĐND, 02 Ban HĐND tập trung vào việc trao đổi, chia sẻ kinh nghiệm trong lĩnh vực  hoạt động giám sát của HĐND, đồng thời đề xuất những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai tổ chức thực hiện, nghiên cứu xây dựng những giải pháp để nâng cao chất lượng hoạt động của HĐND xã nói chung, hoạt động giám sát của HĐND, 02 Ban HĐND nói riêng trong thời gian tới được tốt hơn./.


                                                             Thường trực HĐND xã Long Giang

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập31
  • Hôm nay4,360
  • Tháng hiện tại94,059
  • Tổng lượt truy cập1,382,043
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây