Đại biểu HĐND Phường IV tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 HĐND Phường

Thứ hai - 22/01/2024 10:06 55 0

Thực hiện kế hoạch tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 8 HĐND Phường IV Khóa V, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tối ngày 18/01, đại biểu HĐND Phường IV, Tổ đại biểu số 2 đã có buổi tiếp xúc với cử tri khu phố 2 tại Văn phòng khu phố.

Tại buổi tiếp xúc, đại biểu HĐND Phường IV đã thông báo đến cử tri kết quả kỳ họp thứ 8 (kỳ họp thường lệ cuối năm 2023) HĐND Phường; thông báo kết quả giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri tại kỳ tiếp xúc trước.

Cử tri Khu phố 2 lắng nghe đại biểu HĐND Phường 4 phát biểu giải trình tại buổi tiếp xúc cử tri

Qua tiếp xúc, có 03 lượt cử tri phát biểu ý kiến, kiến nghị với 04 nội dung  như: sân bóng đá Khu phố 2 hiện nay mặt sân cỏ mọc cao, nhiều gạch, đá nên người dân địa phương không có nơi tập luyện thể dục thể thao; đường Nguyễn Văn Rốp trước đây thông báo cho người dân biết là tháng 10 năm 2023 sẽ khởi công làm đường nên người dân không dám đầu tư trong kinh doanh, mua bán nhưng đến nay vẫn chưa triển khai thực hiện dự án làm ảnh hưởng đến kinh tế của các hộ dân trên tuyến đường này; đơn vị đang sử dụng trường THCS Nguyễn Trãi cũ không dọn dẹp vệ sinh làm mất mỹ quan đô thị; đầu hẻm 4 đường Huỳnh Công Giản cây xanh che khuất tầm nhìn và thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông.

Tiếp thu ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại biểu HĐND và lãnh đạo UBND Phường đã giải trình, trả lời. Đồng thời ghi nhận những nội dung không thuộc thẩm quyền để báo cáo HĐND Phường phản ánh đến các cơ quan, các ngành chức năng  xem xét, giải quyết./.

Chí Trương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập42
  • Hôm nay2,415
  • Tháng hiện tại16,738
  • Tổng lượt truy cập967,822
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây