Thường trực HĐND xã Cẩm Giang, huyện Gò Dầu: Tổ chức hội nghị tổng kết hoạt động của Hội đồng nhân dân xã năm 2023

Thứ sáu - 19/01/2024 16:08 73 0

Ngày 19/01, Thường trực Hội đồng nhân dân tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động HĐND xã. Tham dự có bà Vương Thị Thúy Oanh - Phó Chủ tịch HĐND huyện; hai Ban HĐND huyện; Đại biểu HĐND huyện đơn vị xã Cẩm Giang; lãnh đạo UBND xã; đại diện UBMTTQVN xã; 26/26 đại biểu HĐND xã.

Quang cảnh cuộc họp

Tại Hội nghị tổng kết HĐND xã thông qua các báo cáo: Báo cáo kết quả hoạt động năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024 của HĐND xã; Báo cáo kết quả hoạt động của hai Ban HĐND xã năm 2023 và phương hướng nhiệm vụ năm 2024; Báo cáo tham luận; ký giao ước thi đua.

Qua Hội nghị, HĐND xã đã đánh giá mặt được và những mặt chưa làm được, tồn tại hạn chế trong năm 2023 và đề ra một số giải pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động trong năm 2024. Tại Hội nghị cũng đã khen thưởng 8 cá nhân có thành tích xuất sắc, tiêu biểu trong hoạt động Hội đồng nhân dân xã năm 2023.

Phát biểu kết thúc hội nghị, ông Đặng Văn Kiết - Chủ tịch HĐND xã tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Thường trực HĐND huyện, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của từng đại biểu và ghi nhận những kết quả đạt được trong năm 2023; đồng thời đề nghị Thường trực, hai Ban và Đại biểu HĐND xã cần tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, khắc phục những hạn chế đã nêu trong báo cáo, cũng như các ý kiến đóng góp, thảo luận. Đồng thời, trong thời gian tới HĐND xã có giải pháp cụ thể để thực hiện đạt các chỉ tiêu Nghị quyết HĐND xã đề ra trong năm 2024.                               

                                                              THƯỜNG TRỰC HĐND XÃ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Hôm nay3,750
  • Tháng hiện tại18,073
  • Tổng lượt truy cập969,157
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây