TỔ ĐẠI BIỂU SỐ 03, HĐND HUYỆN TÂN BIÊN TIẾP XÚC CỬ TRI SAU KỲ HỌP THỨ 7, NK 2021-2026 TẠI CÁC KHU DÂN CƯ NƠI ĐẠI BIỂU ƯNG CỬ

Thứ năm - 25/01/2024 08:03 90 0

Để tạo điều kiện cho Đại biểu HĐND huyện được thường xuyên tiếp xúc với cử tri nơi đại biểu ứng cử, kịp thời lắng nghe tâm tư, nguyện vọng chính đáng của cử tri trong việc thực hiện các chủ chương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước tại địa phương. Từ ngày 19 đến ngày 23 tháng 01 năm 2024, Tổ đại biểu số 03 HĐND huyện đã phối hợp với Thường trực HĐND và Ban thường trực UBMTTQVN xã Thạnh Tây tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 7 HĐND huyện Khóa XII, nhiệm kỳ 2021-2026.

Có 2/2 đại biểu HĐND huyện tham dự tiếp xúc cử tri tại 05 điểm của 05 ấp trên địa bàn xã Thạnh Tây, với 274 cử tri tham dự. Tại các cuộc tiếp xúc cử tri Tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo kết quả kỳ họp thứ 7 HĐND huyện; báo cáo kết quả trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước; báo cáo kết quả thực hiện chương trình hành động của đại biểu năm 2023.

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại ấp Thạnh Tây

Qua các buổi tiếp xúc có 13 cử tri phát biểu với 22 ý kiến về các lĩnh vực: phát triển kinh tế, văn hóa xã hội, tình hình an ninh trật tự; việc thực hiện thủ tục hành chính trong việc cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất theo bản đồ đo đạc chính quy. Đại diện lãnh đạo UBND xã, đại biểu HĐND huyện đã tiếp thu giải trình 20 ý kiến được cử tri đồng tình thống nhất cao, tiếp thu 02 ý kiến (thuộc thẩm quyền cấp xã) được chuyển đến các cơ quan chức năng xem xét, giải quyết theo quy định.

Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn các đại biểu HĐND huyện đã nêu cao tinh thần trách nhiệm của mình trước cử tri, lắng nghe và tiếp thu đầy đủ ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri, đồng thời kêu gọi cử tri xã Thạnh Tây chấp hành tốt các chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước ở địa phương.                                                              

                                                                                        NGÂN TRẦN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập26
  • Hôm nay6,326
  • Tháng hiện tại103,364
  • Tổng lượt truy cập1,391,348
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây