HĐND phường Trảng Bàng tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10

Thứ hai - 29/07/2024 19:32 39 0

Trong 02 ngày, từ ngày 24 - 25/7, đại biểu HĐND phường Trảng Bàng tổ chức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 10 của HĐND phường tại 04 khu phố trên địa bàn phường. Đến dự các buổi tiếp xúc có lãnh đạo Thường trực Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN, các ban, ngành đoàn thể phường và trên 238 cử tri tham dự.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri được nghe các tổ đại biểu HĐND phường thông báo kết quả kỳ họp thứ 10 HĐND phường khóa XII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 và báo cáo kết quả, trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri trong kỳ họp tiếp xúc trước.

Qua các buổi tiếp xúc cử tri có những ý kiến, kiến nghị như sau: hiện nay lực lượng công an phường ra quân dọn dẹp hành lang lộ giới chợ cũ khu phố Lộc Thành, có trường hợp khi người dân dừng xe trên lề đường khi đi chợ, lực lượng công an bắt giữ xe gây phản cảm, đề nghị các ngành chức năng có hướng giải quyết tốt hơn; cử tri khu phố Lộc An đề nghị ngành điện có hướng khắc phục đèn chiếu sáng tuyến đường Huỳnh Thị Hương, hiện nay bị hư hỏng; cống thoát nước từ công an thị xã hiện không thoát được nữa, nước chảy ra đường làm ảnh hưởng người dân trong sinh hoạt hàng ngày, đề nghị các ngành chức năng sửa chữa lại; hiện nay hệ thống dây điện cũng như dây của các nhà mạng rất chằng chịt làm mất vẽ mỹ quan đô thị, đề nghị ngành chức năng có giải pháp khắc phục tình trạng trên…. Các ý kiến cử tri được đại biểu HĐND phường và đại diện lãnh đạo UBND phường giải trình, tiếp thu, ghi nhận và được cử tri đồng tình thống nhất cao.

TT. HĐND PHƯỜNG TRẢNG BÀNG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Hôm nay1,294
  • Tháng hiện tại1,294
  • Tổng lượt truy cập1,586,170
Tài liệu hướng dẫn tuyên truyền chương trình phổ cập tên miền .vn
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây