Thường trực HĐND xã Thạnh Tân, thành phố Tây Ninh tiếp xúc cử tri chuyên đề công tác xây dựng nông thôn mới

Thứ sáu - 27/10/2023 13:45 103 0

Chiều ngày 25/10/2023, Thường trực HĐND Thạnh Tân và Tổ đại biểu HĐND xã khu vực ấp Thạnh Đông tổ chức hội nghị tiếp xúc cử tri chuyên đề công tác xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã.

Tham dự buổi tiếp xúc cử tri có Phạm Thị Kim Hoa - Phó Chủ tịch HĐND ; các thành viên Tổ đại biểu HĐND xã khu vực ấp Thạnh Đông; đại diện các ban, ngành, đoàn thể cùng sự có mặt của trên 60 cử tri trên địa bàn ấp Thạnh Đông.

Quang cảnh buổi tiếp xúc cử tri chuyên đề

          Tại buổi tiếp xúc, cử tri ấp Thạnh Đông được nghe UBND xã báo cáo kết quả thực hiện chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã trong năm 2023 như: đã thực hiện 18 tiêu chí xây dựng nông thôn mới nâng cao, còn 01 tiêu chí thực hiện chưa đạt, tiêu chí số 14 về Y tế. Khó khăn nhất hiện nay đối với xã là việc vận động người dân tham gia BHYT.

          Qua nghe báo cáo kết quả, cử tri đều đồng tình, nhất trí với chủ trương về xây dựng nông thôn mới nâng cao trên địa bàn xã. Đồng thời, có 05 ý kiến, kiến nghị của cử tri tập trung vào các nội dung như: tuyến đường số 1 hiện trạng đã hư hỏng và xuống cấp ảnh hưởng người dân tham gia giao thông nông thôn; vận động người dân treo cờ Tổ quốc vào các dịp lễ, tết gặp khó khăn; vận động người dân trồng cây xanh, hoa kiểng tuyến đường văn minh như các ấp khác; tình trạng thiếu thuốc khi người dân đi khám bệnh bằng bảo hiểm y tế dẫn đến việc vận động người dân tham gia bảo hiểm y tế rất khó khăn; tình trạng trộm cắp vào ban ngày còn xảy ra trên địa bàn ấp; đề nghị nâng cấp tuyến đường số 23, tổ 4 ấp Thạnh Đông tạo điều kiên cho người dân thuận tiện khi tham gia giao thông…

          Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đại diện lãnh đạo UBND xã đã tiếp thu, trả lời hết các ý kiến, kiến nghị và được sự đồng tình của cử tri, không có ý kiến ghi nhận.

                         Lê Lâu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập33
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập32
  • Hôm nay2,402
  • Tháng hiện tại107,109
  • Tổng lượt truy cập1,395,093
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây