Hỏi hồ sơ đề nghị khen thưởng thành tích cá nhân tham gia trong các cuộc kháng chiến, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia

Thứ tư - 05/07/2023 17:10 84 0

* Nội dung câu hỏi: xin cho biết về các hồ sơ đề nghị khen thưởng thành tích cá nhân tham gia trong các cuộc kháng chiến, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, Lào thực hiện theo Công văn số 834/PCT-TH ngày 23/6/2016 của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh về việc tiếp tục giải quyết khen thưởng thành tích trong kháng chiến, làm nhiệm vụ quốc tế tại Campuchia, Lào và tuyến 1 biên giới phía Bắc, hải đảo xa.

*Trả lời:

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã phối hợp với các đơn vị liên quan làm việc trực tiếp với cử tri kiến nghị (ông Phạm Ngọc Tài). Kết quả: Hồ sơ đề nghị khen thưởng của ông Phạm Ngọc Tài đã được Chủ tịch nước ký Quyết định số 527/QĐ-CTN ngày 01/4/2019 tặng thưởng Huân chương Chiến công hạng Ba trong tham gia chiến đấu tại Tuyến 1, biên giới phía Bắc.

Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã giao (bằng và cuốn huân chương) cho Ban CHQD huyện Tân Châu để tổ chức trao theo quy định. Tuy nhiên do địa bàn huyện Tân Châu có nhiều đối tượng tặng thưởng các hình thức khen nêu trên, trong đó có người từ trần, chuyển địa phương khác, thay đổi nơi cư trú,.. nên Ban CHQS huyện Tân Châu đang phối hợp với các địa phương rà soát đối tượng nhận trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến Ban CHQS huyện Tân Châu sẽ hoàn chỉnh các thủ tục và tổ chức trao cho các đối tượng và ông Tài trong tháng 6/2023.

TTR

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập45
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập44
  • Hôm nay2,204
  • Tháng hiện tại16,527
  • Tổng lượt truy cập967,611
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây