Ban kinh tế - xã hội Hội đồng nhân dân xã Thạnh Tây thẩm tra các báo cáo trình tại kỳ họp thứ ba

Thứ năm - 22/06/2017 15:00 16 0

Ban kinh tế  - xã hội Hội đồng nhân dân xã Thạnh Tây thẩm tra các báo cáo trình tại kỳ họp thứ ba

Chiều ngày 20 tháng 6, Ban kinh tế  - xã hội Hội đồng nhân dân xã Thạnh Tây thẩm tra các báo cáo trình tại kỳ họp thứ ba HĐND xã Thạnh Tây, Khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021. Cuộc họp do ông Nguyễn Chí Dũng – Trưởng Ban kinh tế – xã hội chủ trì, tham gia cuộc họp có Thường trực HĐND xã và các thành viên Ban kinh tế - xã hội, và một số cán bộ chuyên môn có liên quan. 
 
thanhtay_22_6_17.jpg
Quang cảnh cuộc họp

Tại cuộc họp, đại biểu cơ bản thống nhất các báo cáo, tờ trình, dự thảo Nghị quyết trình tại kỳ họp. Tuy nhiên, đạ biểu đề nghị cần làm rõ một số số liệu chưa trùng khớp giữa báo cáo tình hình phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh 6 tháng đầu năm và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế 6 tháng cuối năm 2017 với các báo cáo chuyên đề; cần làm rõ kết quả và chỉ tiêu thực hiện các tiêu chí xây dựng nông thôn mới của xã theo Quyết định 1980 của Chính phủ cũng như Quyết định 1200 của UBND tỉnh quy định về bộ tiêu chí xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2016-2020; làm rõ nguồn thu của của xã với nguồn thu của huyện cũng như phần chuyển nguồn kết dư của năm 2016 sang năm 2017; bổ sung các bảng thống kê phụ lục trong các báo cáo chuyên đề để làm rõ nội dung cần báo cáo; ngoài ra, để thông qua Nghị quyết về quyết toán thu, chi ngân sách xã năm 2016, đại biểu đề nghị trong Tờ trình UBND xã phải có bản báo cáo chi tiết kèm theo. 

Kết thúc cuộc họp, ông Nguyễn Chí Dũng – Trưởng Ban kinh tế – xã hội đánh giá cáo về công tác chuẩn bị tài liệu cho kỳ họp của UBND, đề nghị UBND nghiên cứu các nội dung thẩm tra để tiếp thu, hoàn chỉnh các nội dung trình kỳ họp.

                          THƯỜNG TRỰC HĐND XÃ THẠNH TÂY, TÂN BIÊN
                                                           Trần Thị Ngân

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập48
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập47
  • Hôm nay1,395
  • Tháng hiện tại106,102
  • Tổng lượt truy cập1,394,086
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây