Thường trực Hội đồng nhân dân xã An Thạnh: Tổ chức phiên chất vấn giữa 2 kỳ họp 06 tháng đầu năm 2017

Thứ năm - 30/03/2017 16:00 61 0

Thường trực Hội đồng nhân dân xã An Thạnh:  Tổ chức phiên chất vấn giữa 2 kỳ họp 06 tháng đầu năm 2017

Ngày 29/03, Thường trực HĐND xã An Thạnh tổ chức phiên chất vấn giữa 2 kỳ họp HĐND xã khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021. Thành phần tham dự phiên chất vấn gồm có Thường trực HĐND xã; lãnh đạo 02 Ban của HĐND xã; Tổ trưởng, Tổ phó Tổ đại biểu HĐND xã; lãnh đạo UBND xã, Trưởng ban quản lý 03 ấp. Chủ trì phiên chất vấn là ông Nguyễn Hoài Phương - Chủ tịch HĐND xã và có sự tham dự của ông Lê Thanh Tùng - Phó Chủ tịch HĐND huyện, bà Huỳnh Thị Phượng - Bí thư Đảng ủy xã.

Tại phiên chất vấn có 04 ý kiến chất vấn liên quan đến 06 vấn đề của các đại biểu HĐND xã. Nội dung chất vấn xoay quanh việc thực hiện sự chỉ đạo của sở Nội Vụ về cấm vứt tàng thuốc trước trụ sở và tình hình an ninh trật tự trên địa bàn xã hiện nay, UBND xã có biện pháp gì để xử lý triệt để; Sòng bài nhà ông Tú - ấp Chánh tại sao không triệt xóa được; Các tụ điểm đá gà xảy ra trên địa bàn xã, hướng xử lý của Công an xã như thế nào; Về đội tuần tra ở 03 ấp, cần chấn chỉnh lại công tác tuần tra, phân công sâu sát hơn; tình hình nhiều người dân tham gia giao thông không đội nón bảo hiểm, Công an xã có hướng giải quyết như thế nào? Các loại xe đạp điện tự chế lưu thông trên đường rất nhiều, nhất là các em học sinh, hướng giải quyết ra sao?
Qua phiên chất vấn, lãnh đạo UBND xã và Công an xã đã giải trình và ghi nhận, đưa ra những giải pháp thực hiện tốt hơn trong thời gian tới những vấn đề đại biểu đã chất vấn. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Lê Thanh Tùng - Phó Chủ tịch HĐND huyện hoan nghênh tinh thần trách nhiệm của Thường trực HĐND xã, đã tập trung chất vấn những vấn đề trọng tâm, trọng điểm được cử tri quan tâm; phiên chất vấn thể hiện không khí dân chủ, thẳng thắng, không né tránh trách nhiệm của UBND và Công an xã.
Kết thúc hội nghị ông Nguyễn Hoài Phương - Chủ tịch HĐND xã đề nghị UBND xã và Công an xã cần thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn của mình để đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn xã.

TT.HĐND xã An Thạnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay5,956
  • Tháng hiện tại102,994
  • Tổng lượt truy cập1,390,978
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây