Thường trực HĐND xã Đôn Thuận – huyện Trảng Bàng: Giám sát việc xây nhà đại đoàn kết năm 2016 trên địa bàn xã

Thứ sáu - 24/03/2017 17:00 61 0

Thường trực HĐND xã Đôn Thuận – huyện Trảng Bàng:  Giám sát việc xây nhà đại đoàn kết năm 2016 trên địa bàn xã

Sáng ngày 22/3, Đoàn giám sát của Hội đồng nhân dân xã Đôn Thuận do ông Nguyễn Văn Trực – Phó Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn tiến hành giám sát việc xây nhà đại đoàn kết cho hộ nghèo năm 2016 đối với Ban chỉ đạo giảm nghèo xã. Tham dự có ông Ngô Văn Dố - Phó Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã.

Qua giám sát nhận thấy, Ban chỉ đạo giảm nghèo xã thực hiện tốt công tác phối hợp với Ban vận động Quỹ vì người nghèo, các ban ngành, tuyên truyền, chủ động tham mưu với Đảng ủy, Uỷ ban nhân dân phối hợp tích cực với ấp, xã khảo sát bình xét chọn đối tượng xây nhà đại đoàn kết. Trong năm 2016, được sự quan tâm thường xuyên của cấp trên, của Đảng ủy, Hội đồng nhân dân, sự hỗ trợ tích cực của Uỷ ban nhân dân xã, các đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội từ xã đến ấp, sự hỗ trợ của các mạnh thường quân, xã đã xây tặng được 19 căn nhà đại đoàn kết với tổng số tiền là 1.031 triệu đồng, góp phần thực hiện thắng lợi chỉ tiêu về nhà ở theo tiêu chí  xây dựng nông thôn mới của xã.

Tuy nhiên, Đoàn nhận thấy công tác này còn một số hạn chế cần khắc phục như: cần lập đầy đủ biên bản trong quy trình xây dựng nhà theo từng bước; thành viên Ban Chỉ đạo cần sắp xếp công việc chuyên môn để tham gia đầy đủ các cuộc khảo sát để nắm được những thông tin theo phân công...

Nguyễn Kim Hồng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập61
  • Hôm nay5,935
  • Tháng hiện tại102,973
  • Tổng lượt truy cập1,390,957
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây