Thường trực HĐND xã Long Giang: Giám sát việc cấp phát tiền tết, quà tết năm 2017

Thứ năm - 02/03/2017 15:00 16 0

Thường trực HĐND xã Long Giang:  Giám sát việc cấp phát tiền tết, quà tết năm 2017

Sáng ngày 22/02, Thường trực HĐND xã tổ chức giám sát việc cấp phát tiền tết, quà tết cho gia đình chính sách và gia đình nghèo trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017 đối với UBND xã. Đoàn do ông Lý Văn Cửa – Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn.

Trong dịp tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, UBND xã đã vận động các mạnh thường quân trong và ngoài xã 575 phần quà, tổng trị giá 154.100.000 đồng tặng cho các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ cận nghèo và hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã, nhìn chung không có hộ nào thiếu đói trong dịp tết, đảm bảo người dân vui xuân, đón tết. Ngoài ra, còn cấp tiền tết, tiền trợ cấp ưu đãi cho gia đình chính sách, hộ nghèo, đối tượng bảo trợ xã hội đúng theo quy định không có trường hợp nào thắc mắc, khiếu nại. Tuy nhiên, trong quá trình tổ chức thực hiện vẫn còn một số mặt hạn chế như : còn một số hộ di dân campuchia có hoàn cảnh khó khăn UBND xã chưa quan tâm tặng quà trong dịp tết; có trường hợp ngoài dân tự vận động tặng quà cho dân nghèo với số lượng lớn nhưng UBND xã chưa quản lý chặt chẽ.

Kết thúc buổi giám sát, ông Lý Văn Cửa đánh giá cao sự quan tâm của UBND xã và cần tiếp tục phát huy hơn nữa trong việc vận động quà để tặng cho hộ nghèo, gia đình chính sách vào dịp Tết Nguyên đán trong những năm tiếp theo.


   Thường trực HĐND xã Long Giang

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập54
  • Hôm nay4,745
  • Tháng hiện tại101,783
  • Tổng lượt truy cập1,389,767
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây