Thường trực HĐND xã Tân Phong, huyện Tân Biên: Giám sát tiến độ thi công tuyến đường giao thông nông thôn 69-18 ấp Bàu Đưng

Thứ hai - 13/03/2017 22:00 42 0

Thường trực HĐND xã Tân Phong, huyện Tân Biên: Giám sát tiến độ thi công tuyến đường giao thông nông thôn 69-18 ấp Bàu Đưng

Vừa qua, Thường trực hội động nhân dân xã Tân Phong do ông Mai Văn Chuyên - Phó chủ tịch HĐND xã Tân Phong làm Trưởng đoàn cùng các ngành liên quan đã tiến hành giám sát tiến độ thi công tuyến đường giao thông nông thôn 69-18 ấp Bàu Đưng. 

Qua giám sát cho thấy, tuyến đường 69-18 thuộc tuyến đường nội đồng do UBND huyện đầu tư kinh phí, UBND xã làm chủ đầu tư với tổng kinh phí là 821.000.000đ, chiều dài toàn tuyến là 850m, bề ngang mặt đường thi công là 5m. Để thực hiện tuyến đường này, trong thời gian vừa qua UBND xã Tân Phong đã phối hợp với ban quản lý ấp Bàu Đưng tổ chức họp dân để thông qua kế hoạch vận động nhân dân hiến đất. Qua đó, nhân dân thống nhất đóng 50.000 đồng trên 1m ngang và được ban quản lý ấp Bàu Đưng trực tiếp thu nộp. Bên cạnh đó, Ban giám sát thường xuyên xuống địa bàn kiểm tra tiến độ, nắm tình hình, đồng thời nhận được 2 ý kiến của nhân dân về vị trí lắp đặt cống không đúng nơi quy định và đã có ý kiến với UBND xã đề nghị đơn vị thi công khắc phục sửa chữa lại. Tuyến đường 69-18 ấp Bàu Đưng được khởi công xây dựng vào tháng 5 năm 2016 đến nay đã hoàn thành xong và đưa vào sử dụng.

Tại buổi làm việc, Đoàn đã nêu cao những kết quả mà UBND xã đã làm được trong thời gian qua. Đồng thời, Đoàn công tác cũng đã chỉ ra một số tồn tại như: do trời mưa kéo dài, mặt đường sình lầy nên tiến độ thi công chậm gay khó khăn cho việc đi lại và vận chuyển hàng nông sản của người dân, ảnh hưởng đến tiến độ xây dựng công trình đề nghị UBND xã cần có biện pháp để làm tốt hơn trong thời gian tới, góp phần hoàn thành mục tiêu xây dựng nông thôn mới.

TT. HĐND xã Tân Phong

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập37
  • Hôm nay4,713
  • Tháng hiện tại101,751
  • Tổng lượt truy cập1,389,735
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây