Thường trực HĐND xã Long Giang: Tổ chức phúc tra tình hình xử lý rác thải tại chợ Long Giang

Thứ sáu - 14/04/2017 21:00 12 0

Thường trực HĐND xã Long Giang: Tổ chức phúc tra tình hình xử lý rác thải tại chợ Long Giang

Ngày 12/4, Thường trực HĐND xã Long Giang tổ chức phúc tra tình hình xử lý rác thải tại chợ Long Giang. Đoàn phúc tra do ông Lý Văn Cửa - Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn. Tham gia với đoàn có đại diện UBMTTQVN xã, lãnh đạo 02 Ban HĐND xã .

Trong năm 2016, Thường trực HĐND xã đã thành lập Đoàn khảo sát tình hình xử lý rác thải tại chợ Long Giang theo sự phản ánh của cử tri và Đoàn khảo sát đã có một số ý kiến, kiến nghị với UBND xã và đến nay Thường trực HĐND xã tiếp tục phúc tra tình hình xử lý rác thải tại chợ Long Giang. Đoàn phúc tra tổ chức đi thực tế đến chợ Long Giang trước khi làm việc trực tiếp với UBND xã Long Giang.
 
Qua kết quả đi thực tế và nghe UBND xã báo cáo, chợ Long Giang được cấp trên đầu tư xây dựng năm 2004, hiện nay có khoảng trên 20 sạp tiểu thương buôn bán cố định và một số tiểu thương buôn bán không thường xuyên. UBND xã Long Giang đã kiện toàn lại Ban quản lý chợ để quản lý ổn định tình hình mua bán trong chợ, chỉ đạo Ban quản lý chợ Long Giang xử lý rác thải nhất là bọc ny long ở chợ Long Giang không để ảnh hưởng đến người dân khu vực xung quanh.

Kết thúc buổi phúc tra, ông Lý Văn Cửa – Chủ tịch HĐND xã  đã đề nghị UBND xã tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền để người dân khu vực chợ Long Giang nói riêng và tất cả nhân dân trên địa bàn xã nói chung nâng cao ý thức tự giác giữ gìn và bảo vệ môi trường xung quanh ./.


Thường trực HĐND xã Long Giang

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập15
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập14
  • Hôm nay6,402
  • Tháng hiện tại103,440
  • Tổng lượt truy cập1,391,424
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây