HĐND phường Gia Lộc, thị xã Trảng Bàng: Giám sát kết quả giải quyết kiến nghị của cử tri năm 2024

Thứ ba - 24/09/2024 14:13 28 0

Sáng 23/9, Thường trực HĐND phường Gia Lộc có buổi giám sát về kết quả giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 7 HĐND phường. Ông Phạm Văn Liêm - Phó Chủ tịch HĐND phường Gia Lộc chủ trì buổi giám sát.

Thời gian qua, UBND phường tập trung lãnh đạo, chỉ đạo nâng cao tinh thần trách nhiệm và phối hợp các ngành trong việc giải quyết, trả lời những vấn đề cử tri đã kiến nghị; qua đó cung cấp kịp thời các thông tin liên quan đến hoạt động quản lý nhà nước và các ngành để cử tri hiểu và chia sẻ. Theo đó, các lĩnh vực quản lý nhà nước ở địa phương về công tác quy hoạch đô thị, quản lý đất nông nghiệp, đất công, an ninh trật tự, môi trường… trên địa bàn được cử tri và đại biểu HĐND phường quan tâm kiến nghị trước và sau kỳ họp thứ 7 HĐND phường cơ bản được UBND phường chỉ đạo các ngành chuyên môn giải quyết, xử lý theo thẩm quyền.

Qua giám sát, có 7 ý kiến, kiến nghị của cử tri về các lĩnh vực về đường giao thông, đất đai, an ninh trật tự, điện lực, môi trường. Có 6 ý kiến được UBND phường giải quyết, còn 01 ý kiến về điện lực cụ thể đường dây diện trung thế đi ngang qua đất người dân, đề nghị nhiều lần đến nay chưa thực hiện, đang được chuyển ngành điện lực tiếp tục giải quyết theo nguyện vọng của cử tri.

Kết luận buổi làm việc, ông Phạm Văn Liêm đề nghị UBND phường tiếp tục đẩy mạnh thực hiện một số nhiệm vụ, giải pháp, giải quyết dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri. Đối với các vấn đề bức xúc mà cử tri kiến nghị nhiều lần cần được nhanh chóng khắc phục, xử lý nhằm đáp ứng sự kỳ vọng của cử tri, góp phần hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương năm 2024 và những năm tiếp theo.

                                                            THƯỜNG TRỰC HĐND PHƯỜNG GIA LỘC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập6
  • Hôm nay1,633
  • Tháng hiện tại32,641
  • Tổng lượt truy cập1,749,666
Tài liệu hướng dẫn tuyên truyền chương trình phổ cập tên miền .vn
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây