Thường trực HĐND Phường 1 giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 9

Chủ nhật - 22/09/2024 21:50 17 0

Sáng ngày 20/9/2024, Thường trực HĐND Phường 1 tổ chức giám sát việc giải quyết ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 9 HĐND Phường, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Trưởng đoàn giám sát là ông Nguyễn Thanh Minh - Chủ tịch HĐND Phường, tham gia Đoàn giám sát có đại diện Ban Thường trực UBMTTQVN Phường, các Ban HĐND Phường.

Quang cảnh buổi giám sát sáng ngày 20/9

Tại buổi giám sát, UBND Phường đã báo cáo kết quả thực hiện giải quyết các kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 9 HĐND Phường, nhiệm kỳ 2021-2026. Qua các cuộc tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND Phường, cử tri đã phản ánh 64 ý kiến, kiến nghị liên quan đến các vấn đề giao thông nội thị, ô nhiễm môi trường, tình trạng ngập úng, an ninh trật tự, bảo hiểm y tế,… Tại các buổi tiếp xúc cử tri, lãnh đạo Ủy ban nhân dân Phường đã giải trình, trả lời và làm rõ 60 ý kiến được cử tri đồng tình, ghi nhận 04 kiến nghị liên quan đến giao thông nội thị và tình trạng ngập úng. Đến nay, UBND Phường đã trả lời và giải quyết dứt điểm 02 kiến nghị, còn 02 kiến nghị chưa giải quyết dứt điểm. Nguyên nhân, cả 02 kiến nghị của cử tri phải chờ phê duyệt điều chỉnh quy hoạch và công tác phối hợp với một số cơ quan chức năng có liên quan nên cần phải có thời gian thực hiện, cụ thể là việc nâng cấp hẻm nhánh hẻm 21 đường Tua 2; nâng cấp cống thoát nước đối diện Văn phòng khu phố 3 đường Nguyễn Văn Tốt.

Kết luận buổi giám sát, ông Nguyễn Thanh Minh đề nghị UBND Phường tiếp tục quan tâm, kiến nghị các cơ quan, đơn vị có liên quan xem xét, phối hợp giải quyết kịp thời các kiến nghị, không để kéo dài, cử tri bức xúc kiến nghị nhiều lần./.

                                                               Thường trực HĐND Phường

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập10
  • Hôm nay1,802
  • Tháng hiện tại32,810
  • Tổng lượt truy cập1,749,835
Tài liệu hướng dẫn tuyên truyền chương trình phổ cập tên miền .vn
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây