Đại biểu HĐND phường Ninh Sơn tiếp xúc cử tri khu phố Ninh An, Ninh Lộc

Thứ tư - 18/01/2017 15:00 66 0

Đại biểu HĐND phường Ninh Sơn tiếp xúc cử tri khu phố Ninh An, Ninh Lộc

Tối ngày 15/01, Tổ Đại biểu HĐND phường Ninh Sơn đơn vị khu phố Ninh An, Ninh Lộc  đã có buổi tiếp xúc cử tri ở khu phố Ninh An, Ninh Lộc sau kỳ họp thứ hai của HĐND phường. 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND phường Ninh Sơn đã thông báo đến bà con cử tri kết quả kỳ họp lần thứ hai của HĐND phường, đồng thời thông báo trả lời của ngành chức năng về các ý kiến kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. 

DSC00849.JPG
Quang cảnh  buổi tiếp xúc

Ở Ninh An, cử tri quan tâm góp ý ở các lĩnh vực an ninh trật tự, vệ sinh an toàn thực phẩm, quản lý đô thị và lĩnh vực đất đai. Cử tri kiến nghị ngành chức năng cần tăng cường kiểm tra vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm khu vực chợ Ninh Sơn nhằm đảo bảo sức khỏe người tiêu dùng trong dịp tết Đinh Dậu. Các phần đất đã được HĐND phường thông qua đưa ra khỏi danh mục đất công do nhà nước quản lý thì UBND phường cần hướng dẫn người dân làm thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất. Tình trạng buôn bán hàng hóa lấn chiếm lề đường khu vực phía sau chợ Ninh Sơn và khu vực cổng văn hóa khu phố Ninh An cần được chấn chỉnh để đảm bảo an toàn cho người tham gia lưu thông và tạo vẻ mỹ quan đô thị ở địa phương. Một số nhà trọ trên địa bàn khu phố người ở trọ tổ chức nhậu nhẹt, ca hát vào đêm khuya, quá giờ quy định ảnh hưởng đến sinh hoạt người xung quanh, cử tri kiến nghị cơ quan chức năng cần tăng cường kiểm tra các khu nhà trọ nhà cho thuê này để đảm bảo an ninh trật tự ở khu phố.

Cử tri khu phố Ninh Lộc đề nghị Nhà nước cần quan tâm tạo điều kiện mở tuyến kênh dẫn nước từ khu phố Ninh Tân đến khu phố Ninh Lộc để người dân khu vực này được sử dụng nước tưới trong nông nghiệp. Thẻ Bảo hiểm y tế cấp cho người cao tuổi còn nhiều sai sót về thông tin do khâu in ấn, lập danh sách gây khó khăn cho người cao tuổi trong việc khám chữa bệnh tại các cơ sở y tế. Một số tuyến đường mới nâng cấp người dân tự ý trồng cây dọc 2 bên đường dễ gây che khuất tầm nhìn và ảnh hưởng đến hệ thống thoát nước của các tuyến đường này đề nghị chính quyền quan tâm kiểm tra khắc phục. Thời gian gần đây đường Huỳnh Văn Thanh có một số thanh thiếu niên tổ chức đua xe, nẹt bô vào lúc đêm khuya kiến nghị Công An phường tăng cường tuần tra xử lý. Cử tri cũng kiến nghị các cấp chính quyền cần có giải pháp mở các tuyến đường liên phường nối liền phường Ninh Sơn với các phường khác để tạo thuận lợi cho việc đi lại của người dân.

Các ý kiến đều được đại biểu HĐND phường và đại diện lãnh đạo UBND phường Ninh Sơn giải trình, được cử tri đồng tình.
              Tấn Đạt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Hôm nay3,249
  • Tháng hiện tại100,287
  • Tổng lượt truy cập1,388,271
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây