Đại biểu HĐND phường Ninh Sơn tiếp xúc cử tri khu phố Ninh Thọ, Ninh Phú sau kỳ họp thứ 2

Thứ sáu - 20/01/2017 15:00 13 0

Đại biểu HĐND phường Ninh Sơn tiếp xúc cử tri khu phố Ninh Thọ, Ninh Phú sau kỳ họp thứ 2

Tối ngày 16/01, đại biểu HĐND phường Ninh Sơn đã có buổi tiếp xúc với cử tri ở khu phố Ninh Thọ và Ninh Phú sau kỳ họp thứ 2 của HĐND phường. Đến dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo UBND phường Ninh Sơn cùng đông đảo bà con cử tri ở khu phố. 

Tại buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND phường Ninh Sơn đã thông báo đến bà con cử tri kết quả kỳ họp lần thứ 2 của HĐND phường, đồng thời thông báo trả lời của ngành chức năng về các ý kiến kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Qua đó cho thấy các ý kiến, kiến nghị chính đáng của cử tri đã được các ngành chức năng kiểm tra và giải quyết xong.

ninhson_20_1.jpg
Các đại  biểu tham dự buổi tiếp xúc

Trong buổi tiếp xúc này cử tri khu phố Ninh Thọ đề đạt các ý kiến như UBND phường cần đầu tư xây dựng Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Học tập cộng đồng để tạo sân chơi lành mạnh cho thanh thiếu niên địa phương vì hiện nay tình trạng thanh thiếu niên và học sinh tập trung vào các tiệm internet để chơi game rất nhiều. Tuyến đường trước nhà ông ba Trữ được quy hoạch là 10m nhưng chiều dài bao nhiêu mét nên trả lời để cử tri biết. Tuyến đường số 21 đã xuống cấp nghiêm trọng khi nào UBND phường sẽ tiến hành cải tạo nâng cấp.

Tại khu phố Ninh Phú cử tri phản ánh tình trạng một số hộ dân tự ý câu mắc bóng đèn chiếu công cộng sai quy định tại một số tuyến đường ở khu phố; Một số hộ dân dọc theo các tuyến đường nhựa xây dựng lối đi vô nhà lấn ra đường gây đọng nước và ảnh hưởng đến sự đi lại của người dân đề nghị chính quyền có hướng khắc phục xử lý.

Các đại biểu HĐND phường và đại diện lãnh đạo UBND phường Ninh Sơn đã giải trình tại chỗ một số ý kiến thuộc thẩm quyền đồng thời ghi nhận các ý kiến còn lại để tiếp tục chuyển ngành chức năng xem xét giải quyết.
              Tấn Đạt

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay4,115
  • Tháng hiện tại101,153
  • Tổng lượt truy cập1,389,137
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây