Thường trực Hội đồng nhân dân xã Long Phước: Tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động HĐND năm 2016

Thứ hai - 23/01/2017 14:00 19 0

Thường trực Hội đồng nhân dân xã Long Phước:  Tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động HĐND năm 2016

Ngày 19/01, Thường trực HĐND xã Long Phước đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động của HĐND xã  năm 2016. Tham dự hội nghị có ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch HĐND huyện, ông Huỳnh Thanh Hùng - Huyện ủy viên - Bí thư Đảng ủy xã Long Phước, UBMTTQVN xã và các ban, ngành đoàn thể xã cùng 25 đại biểu HĐND xã Long Phước.

Tại Hội nghị các đại biểu đã được nghe các báo cáo, gồm: Báo cáo tổng kết hoạt động của HĐND xã năm 2016, Thông báo hoạt động tham gia xây dựng chính quyền của UBMTTQVN xã năm 2016. Nhìn chung, trong năm qua Thường trực HĐND đã phối hợp với Ủy ban nhân dân, UBMTTQVN xã thực hiện hoàn thành theo chương trình, kế hoạch đã đề ra;  phối hợp chặt chẽ với các tổ chức chính trị xã hội tuyên truyền vận động nhân dân thực hiện chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương 

Nhân dịp này, Thường trực HĐND xã đã trao giấy khen cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động của HĐND xã năm 2016.

Kết thúc hội nghị bà Lê Thị Pha - Chủ tịch HĐND xã đánh giá cao kết quả hoạt động các đại biểu, sự nỗ lực của Thường trực HĐND và 02 Ban HĐND xã, ghi nhận những ý kiến đóng góp của các vị đại biểu dự hội nghị. Đồng thời, chỉ đạo những vấn đề trọng tâm cần thực hiện tốt hơn trong năm 2017 để nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND xã./.

                                Thường trực HĐND xã Long Phước

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập40
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập39
  • Hôm nay4,248
  • Tháng hiện tại101,286
  • Tổng lượt truy cập1,389,270
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây