Ban Pháp chế HĐND xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên: Giám sát việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính đối với bộ phận một cửa

Thứ hai - 20/03/2017 15:00 13 0

Ban Pháp chế HĐND xã Thạnh Bắc, huyện Tân Biên: Giám sát việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính đối với bộ phận một cửa

Chiều ngày 16/3, Ban pháp chế Hội đồng nhân dân xã tiến hành giám sát việc thực hiện cải cách thủ tục hành chính về tiếp nhận và hoàn trả kết quả cho công dân đối với bộ phận một cửa xã Thạnh Bắc, Đoàn giám sát do Ông Nguyễn Văn Trọng – Phó Chủ tịch HĐND xã - Trưởng Ban pháp chế làm Trưởng đoàn. 

pc_thanhbac.jpg
(ảnh: Quang cảnh buổi làm việc)

Qua giám sát cho thấy, trong 3 tháng đầu năm 2017, Bộ phận tiếp nhận và hoàn trả kết quả cho công dân thực hiện đảm bảo đúng quy trình, quy định, cơ sở vật chất, trang thiết bị được đảm bảo, công chức được bố trí trực và giải quyết hồ sơ tại bộ phận một cửa đảm bảo về trình độ, năng lực trên lĩnh vực được phân công phụ trách. Bộ phận tiếp nhận và hoàn trả kết quả cho công dân đã tiếp nhận được 573 hồ sơ các loại, giải quyết đúng hẹn là 573 đạt 100%, không có hồ sơ trễ hẹn hoặc tồn đọng.

Kết luận tại buổi giám sát, Ông Nguyễn Văn Trọng - Trưởng Ban pháp chế HĐND xã đánh giá cao về những kết quả đạt được của bộ phận tiếp nhận và hoàn trả kết quả cho công dân. Tuy nhiên, cần phát huy tốt hơn nữa đối với những kết quả đạt được vì đây là bộ mặt của cả hệ thống chính trị của xã, quan tâm nhiều hơn nữa trong việc tiếp xúc và hướng dẫn công dân khi có nhu cầu liên hệ giải quyết hồ sơ./.

Thường trực HĐND xã Thạnh Bắc
Nguyễn Văn Trọng

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập36
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập35
  • Hôm nay4,700
  • Tháng hiện tại101,738
  • Tổng lượt truy cập1,389,722
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây