Thường trực HĐND huyện Gò Dầu: Họp định kỳ tháng 3

Thứ năm - 10/03/2022 22:00 201 0

Thường trực HĐND huyện Gò Dầu: Họp định kỳ tháng 3

Chiều ngày 08.3, Thường trực HĐND huyện Gò Dầu tổ chức họp định kỳ tháng 3 để đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng và đề ra phương hướng tháng tới. Bà Nguyễn Thị Thanh Nhàn - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì hội nghị.

Trong tháng qua, Thường trực HĐND và 2 Ban HĐND huyện đã thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ quyền hạn theo đúng quy định. Đồng thời tăng cường đôn đốc, theo dõi việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đặc biệt là các ý kiến của cử tri liên quan đến các vấn đề nhạy cảm của xã hội. Thực hiện tốt việc tiếp công dân theo quy định, trong tháng không nhận được đơn thư khiếu nại của người dân.


Quang cảnh cuộc họp

Bên cạnh đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế của huyện có khởi sắc, thu ngân sách đạt khá góp phần cân đối ngân sách, đảm bảo đáp ứng nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội. Các vấn đề an sinh xã hội, y tế, môi trường và an ninh trật tự được đảm bảo.

Dịp này, các đại biểu cũng đã thảo luận, thống nhất việc triển khai hướng dẫn, trao đổi kinh nghiệm hoạt động giám sát của Thường trực HĐND các xã, thị trấn và hướng dẫn giám sát cho Ban Pháp chế, Ban Kinh tế - Xã hội HĐND các xã, thị trấn.

Thường trực HĐND huyện Gò Dầu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập35
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập34
  • Hôm nay2,294
  • Tháng hiện tại99,332
  • Tổng lượt truy cập1,387,316
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây