Thường trực HĐND xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu: Tổ chức phiên chất vấn giữa 2 kỳ họp

Thứ sáu - 09/06/2017 14:00 48 0

Thường trực HĐND xã Bàu Đồn, huyện Gò Dầu: Tổ chức phiên chất vấn giữa 2 kỳ họp

Sáng ngày 06/6, Thường trực HĐND xã tổ chức phiên chất vấn giữa hai kỳ họp do ông Võ Văn Rô - Chủ tịch HĐND xã chủ trì hội nghị. Tham dự hội nghị có đại diện lãnh đạo UBND, 2 Ban HĐND, UBMTTQVN xã và đại biểu HĐND đơn vị các ấp.
Tại phiên họp, với tinh thần trách nhiệm của mình, các đại biểu HĐND xã đã chất vấn Ban Chỉ đạo nông thôn mới và UBND xã về các vấn đề: nguyên nhân vì sao đến nay xã không được trên công nhận xã nông thôn mới, chất lượng các tuyến đường giao thông nông thôn trên địa bàn xã và tình trạng hộ chăn nuôi heo trong khu dân cư gây ô nhiễm môi trường …; Chất vấn Trưởng Công an xã về giải pháp, biện pháp xử lý dứt điểm việc các hộ buôn bán, kinh doanh lấn chiếm lòng lề đường, cán bộ làm công tác hành chính không làm, không cho biết lý do đồng thời có thái độ cọc cằn, thiếu tế nhị với người dân và việc thanh thiếu niên đua xe ảnh hưởng đến an ninh trật tự. Trả lời chất vấn tại phiên họp, các đơn vị được chất vấn đã giải trình khá đầy đủ những vấn đề mà đại biểu đã nêu, đồng thời cũng nhận trách nhiệm về những tồn tại, hạn chế và hứa sẽ khắc phục trong thời gian tới.
Kết luận phiên họp, Chủ tịch HĐND xã ông Võ Văn Rô đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của các đại biểu đặt nhiều câu hỏi chất vấn, sát với nội dung và tình hình thực tế, nêu lên nhiều tồn tại, hạn chế để làm rõ trách nhiệm thủ trưởng của 03 đơn vị cần quan tâm giải quyết trong thời gian tới. Đồng thời, đề nghị UBND xã tăng cường công tác quản lý, cương quyết hơn trong việc lãnh đạo, điều hành và thường xuyên tổ chức kiểm tra địa bàn nhằm có biện pháp xử lý triệt để vấn đề ô nhiễm môi trường; công an xã tiếp tục thực hiện tốt chức trách nhiệm vụ và phối hợp với các ngành có liên quan để xử lý nghiêm đối với những hộ dân buôn bán, kinh doanh lấn chiếm lòng lề đường. Giao cho Thường trực và 2 Ban HĐND xã theo dõi và giám sát những vấn đề mà các đơn vị đã hứa, tiếp thu, ghi nhận tại hội nghị./.

Thường trực HĐND xã Bàu Đồn

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập24
  • Hôm nay1,029
  • Tháng hiện tại105,736
  • Tổng lượt truy cập1,393,720
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây