Đại biểu HĐND Phường 1 tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND Phường

Thứ tư - 31/05/2023 15:47 98 0

Từ ngày 22 đến ngày 27/5, Thường trực HĐND phối hợp Ban Thường trực UBMTTQVN Phường 1 tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND Phường. Tham dự các buổi tiếp xúc có 235 cử tri của 5 khu phố.

https://phuong1.tayninh.gov.vn/uploads/news/2023_05/txct-kp5-03.jpg

Cử tri Khu phố 5 phát biểu tại buổi tiếp xúc

Tại các buổi tiếp xúc, các đại biểu HĐND Phường đã thông báo kết quả trả lời, giải quyết những ý kiến, kiến nghị của cử tri sau kỳ họp thứ 5 và dự kiến nội dung kỳ họp thứ 6 của Hội đồng nhân dân Phường 1. Có 19 lượt cử tri phát biểu với 30 lượt ý kiến xoay quanh các vấn đề: tình hình an ninh trật tự - an toàn xã hội trên địa bàn Phường 1; các thắc mắc của người dân liên quan đến việc triển khai thực hiện Đề án 06 của Chính phủ về “Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030”; quy hoạch đô thị, môi trường, việc thi công các hẻm giao thông nội thị; ...

Giải trình tại buổi tiếp xúc cử tri, lãnh đạo UBND và Công an Phường 1 đã trả lời tại các buổi tiếp xúc cử tri 27/30 ý kiến của cử tri, ghi nhận 03 ý kiến liên quan đến lĩnh vực giao thông như: đề nghị xem xét tiến hành mở rộng hẻm 17A, Khu phố 1 để đảm bảo việc đi lại cho bà con và thuận tiện vô nước cấp thủy; cử tri Khu phố 3 đề nghị cơ quan chức năng điều chỉnh lại thời gian mở đèn tín hiệu giao thông tại khu vực ngã tư đường Cách Mạng Tháng 8 - Tua 2 (Công an Thị xã cũ); làm gờ giảm tốc  tuyến đường Cách Mạng Tháng 8, đoạn từ UBND Phường 1 đến cổng chào huyện Châu Thành để đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Đại biểu HĐND Phường đã  tiếp thu, ghi nhận các ý kiến đóng góp của cử tri và chuyển đến UBND Phường 1 xem xét, phối hợp các ngành chức năng rà soát, giải quyết các kiến nghị theo thẩm quyền.

                                                                                  Thường trực HĐND Phường 1

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập4
  • Hôm nay1,790
  • Tháng hiện tại43,838
  • Tổng lượt truy cập901,193
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây