Đại biểu HĐND huyện Gò Dầu, Đại biểu HĐND xã Phước Trạch: Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 của huyện và thứ 6 của xã

Thứ năm - 01/06/2023 10:30 102 0

Vào các ngày 30 và 31/5, tại Nhà văn hóa các ấp trên địa bàn xã Phước Trạch, Tổ đại biểu HĐND huyện Gò Dầu đơn vị xã Phước Trạch cùng với đại biểu HĐND xã tổ chức tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 HĐND huyện và kỳ họp thứ 6 HĐND xã.

          Qua các buổi tiếp xúc cử tri, đại diện đại biểu HĐND huyện, xã thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 6 của HĐND huyện, kiến nghị của cử tri trong lần tiếp xúc trước. Đại diện đại biểu HĐND xã Thông báo kết quả kỳ họp thứ 5 và Thông báo dự kiến nội dung chương trình kỳ họp thứ 6 HĐND xã và báo cáo kết quả giải quyết các ý kiến nghị của cử tri ở kỳ tiếp xúc lần trước.

Tại các buổi tiếp xúc cử tri, có 04 lượt cử tri phát biểu gồm 5 ý kiến cụ thể như: UBND xã có kế hoạch xử lý các trường hợp người dân cắm chà đánh bắt cá trên Cầu Rạch Giữa lục bình bám làm cản trở dòng chảy; Tuyến quốc lộ 22B đoạn Cầu Chót Tranh hiện nay người dân vẫn còn vứt rác gây ô nhiễm môi trường; Kiến nghị UBND huyện khi chọn đơn vị tư vấn thiết kế, thi công phải có trách nhiệm sửa chữa mương thoát nước tuyến đường Cao Sơn Tự; Vào giờ học sinh đến trường, xe tải nặng chạy tốc độ nhanh, dễ gây tai nạn cho học sinh đến trường; Kiến nghị UBND xã quy định giờ cho các chủ xe vận chuyển tránh giờ học sinh đi học và tan trường; Tuyến đường số 27 ấp Cây Nính hiện nay người dân vứt rác rất nhiều gây ô nhiễm môi trường.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại diện đại biểu HĐND huyện, xã đã giải trình một số ý kiến và tiếp thu, ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri đồng thời chuyển đến các ngành, các cơ quan có liên quan xem xét, giải quyết./. 

                                                         Thường trực HĐND xã Phước Trạch

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập7
  • Hôm nay1,450
  • Tháng hiện tại63,149
  • Tổng lượt truy cập920,504
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây