HĐND thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu: Sơ kết hoạt động 9 tháng năm 2016

Thứ hai - 10/10/2016 15:00 159 0

HĐND thị trấn Gò Dầu, huyện Gò Dầu: Sơ kết hoạt động 9 tháng năm 2016

Chiều ngày 06/10/2016, tại hội trường UBND thị trấn Gò Dầu, Thường trực HĐND Thị trấn tổ chức Hội nghị sơ kết hoạt động 9 tháng năm 2016.

Đến dự Hội nghị có ông Dương Hồng Hiếu - Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy thị trấn Gò Dầu, ông Nguyễn Văn Tây - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân thị trấn Gò Dầu, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND, UBMTTQVN, 02 ban HĐND, Văn phòng-Thống kê UBND và đại biểu phụ trách Tổ đại biểu các khu phố cùng tham dự hội nghị.
 
 TTGD10.jpg
Quang cảnh Hội nghị

Hội nghị đã thông qua Báo cáo đánh giá về tình hình hoạt động của HĐND thị trấn Gò Dầu 9 tháng đầu năm 2016 và phương hướng 3 tháng cuối năm 2016.

Hội nghị đã thảo luận về kết quả hoạt động trong 9 tháng năm 2016, đồng thời đánh giá những mặt làm được, chưa được, phân tích làm rõ nguyên nhân, rút ra một số bài học kinh nghiệm nhằm thực hiện tốt hơn trong thời gian tới, nhất là công tác nâng cao chất lượng tiếp xúc cử tri, việc sinh hoạt đại biểu hàng quí, công tác giám sát và phúc tra việc thực hiện kiến nghị sau giám sát.

Bên cạnh đó, Hội nghị thảo luận đối với vấn đề hoạt động của 02 Ban HĐND và đưa ra các giải pháp khả thi nhất để 02 Ban HĐND hoạt động tốt hơn trong thời gian tới cũng như trong nhiệm kỳ 2016-2021.

Ông Dương Hồng Hiếu - Phó Bí thư Đảng ủy thị trấn Gò Dầu phát biểu chỉ đạo: “Qua các ý kiến đóng góp của Hội nghị, đề nghị Thường trực HĐND nghiên cứu, chọn lọc bổ sung vào phương hướng, rà soát, kiểm tra, phúc tra lại những công việc đã thực hiện; tổ chức hội nghị chuyên đề đối với Quy chế phối hợp giữa HĐND-UBND-UBMTTQ VN thị trấn Gò Dầu nhiệm kỳ 2016-2021 cũng như hàng năm; quan tâm hướng dẫn và tạo điều kiện kinh phí cho hoạt động của 02 Ban HĐND; Đề nghị 02 Ban HĐND nghiên cứu văn bản, quan tâm lắng nghe tâm tư nguyện vọng, những ý kiến đóng góp chính đáng, những vấn đề bức xúc của cử tri để thực hiện tốt vai trò, chức trách, nhiệm vụ của người đại biểu nhân dân”.

Kết luận hội nghị, ông Nguyễn Văn Tây - Phó Bí thư Đảng ủy - Chủ tịch HĐND thị trấn đề nghị Thường trực HĐND ghi nhận các ý kiến bức xúc tại địa phương và nhanh chóng tổng hợp chuyển đến các ngành chức năng xem xét, xử lý; lãnh đạo hai ban HĐND thị trấn cùng với các vị đại biểu HĐND thị trấn của từng khu phố cần tăng cường hơn nữa hoạt động giám sát, thường xuyên gặp gỡ cử tri để kịp thời nắm bắt những tâm tư, nguyện vọng chính đáng của nhân dân để kiến nghị cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết đúng quy định pháp luật. Do năm 2016 là giao thời giữa hai nhiệm kỳ, là năm đầu tiên của nhiệm kỳ 2016-2021 nên cũng sẽ có những khó khăn nhất định cho nên đề nghị từng đại biểu phát huy vai trò, trách nhiệm của người đại biểu dân cử để xứng đáng với sự tín nhiệm, tin tưởng của cử tri. Đặc biệt là công tác tiếp xúc cử tri, các đại biểu phải ghi nhận đầy đủ, trung thực các ý kiến phản ảnh, bức xúc của người dân

TT. HĐND THỊ TRẤN GÒ DẦU

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập25
  • Hôm nay5,162
  • Tháng hiện tại94,861
  • Tổng lượt truy cập1,382,845
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây