TT. HĐND xã Phước Đông: Khảo sát việc giải quyết ý kiến cử tri phản ảnh sau kỳ họp thứ 1 Hội đồng nhân dân xã

Thứ ba - 11/10/2016 22:00 31 0

TT. HĐND xã Phước Đông: Khảo sát việc giải quyết ý kiến cử tri phản ảnh sau kỳ họp thứ 1 Hội đồng nhân dân xã

Ngày 10.10.2016, Thường trực Hội đồng nhân dân (HĐND) xã Phước Đông tổ chức đoàn khảo sát tiến độ và kết quả xử lý ý kiến cử tri phản ảnh sau kỳ họp  thứ 1 HĐND xã. Bà Phạm Thị Thuý Hằng - Chủ tịch HĐND xã làm trưởng đoàn; tham dự có lãnh đạo 02 ban HĐND xã và UB.MTTQVN xã. 

Đoàn đã đến khảo sát các ấp có ý kiến của cử tri chưa được giải quyết thỏa đáng như Ấp Suối Cao B, Phước Đức B, Cây Trắc. Một số ý kiến chưa được giải quyết trên địa bàn như: Tiệm tạp hóa của bà Nguyễn Thị Ba (bà Trai) lấn chiếm lòng lề đường 782 và đường số 8-782, gây cản trở việc đi lại, dễ gây tai nạn giao thông; Đường phía sau trường mẫu giáo Phước Đông bị lầy lội, khó khăn trong việc đi lại; Cầu bắt qua suối Bà Tươi phía sau chợ suối Bà Tươi không chắc chắn, dễ gây tai nạn; Cử tri kiến nghị bê tông hóa đoạn kênh thuộc khu Vườn Kiển ấp Cây Trắc để phục vụ nước tưới cho người dân; Đường Cây Me đoạn từ huyện đội đi ngã ba ông Sái thuộc địa phận xã Phước Đông vào mùa mưa gây ngập cục bộ, ảnh hưởng cuộc sống người dân, kiến nghị làm mương thoát nước. … 

P1060377.JPG
Đoàn khảo sát thực tế một số kiến nghị của cử tri trên địa bàn xã

Thay mặt Đoàn khảo sát, Bà Phạm Thị Thuý Hằng, đã ghi nhận các ý kiến còn tồn động, chưa giải quyết kịp thời trên địa bàn xã. Qua đó, Thường trực HĐND xã sẽ có những kiến nghị, đề xuất giải pháp tháo gỡ những vướng mắc trong việc thực hiện và tiếp tục đeo bám nhắc nhỡ UBND xã và các ngành chức năng trong việc thực hiện những ý kiến đã trả lời trước cử tri.

TT. HĐND xã Phước Đông

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập39
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách truy cập37
  • Hôm nay5,114
  • Tháng hiện tại94,813
  • Tổng lượt truy cập1,382,797
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây