Tổ đại biểu HĐND xã Trường Tây tiếp xúc cử triấp Long Hải

Thứ năm - 30/11/2023 17:03 71 0

Tối ngày 28/11, tổ đại biểu HĐND xã Trường Tây đã có buổi tiếp xúc với cử tri ấp Long Hải trước kỳ họp thứ 9 HĐND xã. Dự buổi tiếp xúc có lãnh đạo UBND xã, công chức chuyên môn, công an, Chi bộ, BQL, Ban công tác mặt trận ấp.

Tại buổi tiếp xúc cử tri ấp Long Hải, đại diện tổ đại biểu HĐND xã đã thông báo cáo tới cử tri về dự kiến chương trình nội dung kỳ họp thứ 9 HĐND xã; báo cáo kết quả giải quyết các kiến nghị của cử tri tại Kỳ họp thứ 8 HĐND xã; báo cáo tóm tắt tình hình phát triển kinh tế - xã hội của xã trong năm 2023. Tại buổi tiếp xúc, cử tri ấp Long Hải đã bày tỏ vui mừng, phấn khởi trước những kết quả xã đạt được trong năm 2023. Đồng thời đánh giá cao sự quan tâm, chỉ đạo, lãnh đạo sát sao, kịp thời của Đảng ủy, HĐND, UBND xã trên các lĩnh vực kinh tế - xã hội.

Trong không khí dân chủ, thẳng thắn và tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, cử tri ấp Long Hải đã phản ánh, kiến nghị tới Tổ đại biểu HĐND xã một số nội dung, như: các ngành chức năng cần quan tâm đầu tư cơ sở hạ tầng giao thông, nông thôn có nhiều tuyến đường như đường số 56 Trần Phú nay đã xuống cấp trầm trọng;  xử lý dứt điểm việc xây dựng trái phép trên đất nông nghiệp và tình trạng xả rác bừa bãi trên một số tuyến đường trong ấp; đường dây điện thắp sánhg đường quê đoạn từ sân banh Long Hải nối dài đường số 14 Ngô Quyền do sử dụng chung 01 đồng hồ điện nên quá tải cần có biện pháp lắp thêm đồng hồ điện.

Sau khi tiếp nhận các ý kiến, kiến nghị, phản ánh của cử tri, đồng chí Đỗ Hoàng Hải Đăng, Phó Chủ tịch UBND xã đã tiếp thu, giải trình các nội dung thuộc phạm vi thẩm quyền. Thay mặt UBND xã trân trọng cảm ơn những tình cảm, sự tin tưởng của cử tri ấp Long Hải đối với các đại biểu HĐND xã và ghi nhận, tiếp thu những ý kiến, kiến nghị của cử tri đồng thời trao đổi, làm rõ thêm một số vấn đề mà cử tri quan tâm. Những đề xuất, kiến nghị khác, tổ đại biểu tiếp thu, tổng hợp và báo cáo HĐND xã, các cơ quan có thẩm quyền xem xét, giải quyết./.

LINH VŨ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập27
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách truy cập25
  • Hôm nay4,325
  • Tháng hiện tại66,024
  • Tổng lượt truy cập923,379
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây