Thường trực HĐND huyện Tân Châu giám sát UBND huyện về việc chấp hành pháp luật về bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn huyện

Thứ ba - 05/04/2022 14:00 38 0

Thường trực HĐND huyện Tân Châu giám sát UBND huyện về việc chấp hành pháp luật về bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn huyện

Chiều ngày 01/4, Thường trực HĐND huyện do ông Bùi Trọng Bình – Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, Trưởng đoàn giám sát, cùng các thành viên Đoàn giám sát Thường trực HĐND huyện có buổi giám sát đối với UBND huyện về việc chấp hành pháp luật về bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn huyện. Tham dự buổi giám sát UBND huyện có bà Nguyễn Thị Thành – Chủ tịch UBND huyện.

Theo báo cáo của UBND huyện Tân Châu, hiện nay trên địa bàn huyện có tất cả 11 mô hình phong trào quần chúng, nhân dân tham gia bảo vệ an ninh tổ quốc. Trong đó có hai mô hình mới thành lập như: phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong đồng bào tôn giáo và mô hình cựu Công an tham gia đảm bảo an ninh trật tự. Kết quả thực hiện các mô hình trong thời gian qua, Công an đã nhận được trên 370 tin có giá trị, qua đó đã giúp Công an triệt xóa được 51 tụ điểm cờ bạc, ma túy, đá gà…Tại buổi giám sát, các thành viên trong đoàn đã nêu nhiều ý kiến để các cơ quan thuộc UBND huyện và UBND huyện trả lời cho đoàn giám sát.  

Quang cảnh buổi giám sát

Phát biểu kết luận buổi giám sát, ông Bùi Trọng Bình – Phó Chủ tịch HĐND huyện Tân Châu mong rằng trong thời gian tới dịch bệnh Covid-19 cơ bản được khống chế, tình hình tội phạm, vi phạm pháp luật có thể diễn biến phức tạp, nhất là tội phạm trộm cắp tài sản, tệ nạn cờ bạc, ma túy trong nội địa và tội phạm buôn lậu trên tuyến biên giới có chiều hướng gia tăng … nên UBND huyện Tân Châu cần tăng cường hơn nữa công tác lãnh đạo, chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện và các xã, thị trấn cũng như các lực lượng vũ trang phải có sự kết hợp chặt chẽ, đồng bộ để đấu tranh phòng, chống các loại tội phạm và các hành vi vi phạm pháp luật một cách có hiệu quả nhất./.

                                                          Thường trực HĐND huyện Tân Châu

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập12
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách truy cập11
  • Hôm nay1,371
  • Tháng hiện tại98,409
  • Tổng lượt truy cập1,386,393
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây