TT. HĐND xã Truông Mít: khảo sát các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các ngành chức năng trả lời sau kỳ họp thứ nhất

Thứ hai - 17/10/2016 16:00 41 0

TT. HĐND xã Truông Mít: khảo sát các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được các ngành chức năng trả lời sau kỳ họp thứ nhất

Sáng ngày 14/10/2016, Thường trực HĐND xã Truông Mít do ông Phạm Văn Trương - Phó Chủ tịch HĐND xã làm Trưởng đoàn tổ chức khảo sát một số nơi có ý kiến cử tri kiến nghị đã được UBND xã trả lời nhưng cử tri vẫn còn tiếp tục kiến nghị.

Đoàn đã đến khảo sát tại đoạn đường vào Trạm y tế xã và Trường Mẫu giáo Truông Mít. Theo ý kiến kiến nghị của cử tri đề nghị nhựa hóa đoạn đường này vì hiện nay đã xuống cấp để tạo điều kiện thuận lợi cho việc cấp cứu và đưa rước học sinh. Qua khảo sát đến nay vẫn chưa được nhựa hóa do còn hạn chế về kinh phí đầu tư của cấp trên. Tuy nhiên được sự quan tâm của UBND xã đã vận động mạnh thường quân số tiền 7.000.000đ để đổ đá dặm, về cơ bản đoạn đường này đảm bảo cho việc cấp cứu và đưa rước học sinh. Ngoài ra, Đoàn còn giám sát khu vực ấp Thuận Hòa xã Truông Mít vì nơi đây đã nhiều lần cử tri kiến nghị các ngành chức năng huyện xem xét đầu tư xây dựng Trường THCS tại điểm ấp Thuận Hòa vì các cháu ở 02 ấp Thuận Hòa và Thuận Phước đi học quá xa không đảm bảo an tòan giao thông.

tramyte_17_10.jpg
Đoạn đường vào Trạm y tế xã và Trường Mẫu giáo Truông Mít

Qua khảo sát, Đoàn đề nghị UBND xã tiếp tục kiến nghị và thực hiện dứt điểm các ý kiến, kiến nghị của cử tri góp phần nâng cao vai trò trách nhiệm trong công tác lãnh đạo điều hành của địa phương, đáp ứng yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của cử tri.
     Thường trực HĐND xã Truông Mít
Phạm Văn Trương

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập28
  • Hôm nay5,695
  • Tháng hiện tại95,394
  • Tổng lượt truy cập1,383,378
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây