Thường trực HĐND xã Long Giang tổ chức phiên chất vấn giữa hai kỳ họp HĐND xã năm 2016

Thứ hai - 24/10/2016 15:00 39 0

Thường trực HĐND xã Long Giang tổ chức phiên chất vấn giữa hai kỳ họp HĐND xã năm 2016

Thực hiện Chương trình hoạt động năm 2016 của Hội đồng nhân dân xã Long Giang, sáng ngày 21/10/2016, Thường trực HĐND xã đã tổ chức phiên chất vấn giữa hai kỳ họp HĐND xã, khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021. Tham dự phiên chất vấn có ông Nguyễn Văn Minh - Phó Chủ tịch HĐND huyện, bà Phạm Thanh Thủy - Bí thư Đảng ủy xã, Thường trực HĐND xã, Ban Thường trực UBMTTQVN xã, Uỷ ban nhân dân, các ngành trực thuộc UBND xã và  có mặt 22/25 đại biểu HĐND xã.

Tại phiên chất vấn, HĐND xã đã nghe các ngành trực thuộc UBND xã trả lời 05 ý kiến chất vấn bằng phiếu của các vị đại biểu HĐND xã. Các ý kiến chất vấn liên quan đến các vấn đề như: đất công Bàu Tà Ôn, giải quyết đơn khiếu nại của công dân, trật tự xã hội… Các ý kiến chất vấn đã được UBND xã và các ngành trực thuộc UBND xã trả lời rõ ràng, cụ thể và được đại biểu đồng tình.

35_24.jpg
Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu kết luận phiên chất vấn, ông Lý Văn Cửa - Chủ tịch HĐND xã, chủ trì phiên chất vấn đề nghị các UBND xã, các ngành trực thuộc cần quan tâm đề ra các giải pháp cụ thể, sát với thực tế để thực hiện đạt các chỉ tiêu mà Nghị quyết HĐND xã đề ra; UBND xã tiếp tục kiến nghị UBND huyện giải quyết những vụ tranh chấp đất đai mà UBND xã không còn thẩm quyền giải quyết; tăng cường công tác tuần tra truy quét ổn định an ninh trật tự trên địa bàn xã; tập trung giải quyết dứt điểm các ý kiến kiến nghị của cử tri trong thời gian qua.
Thường trực HĐND xã Long Giang

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập23
  • Hôm nay6,090
  • Tháng hiện tại95,789
  • Tổng lượt truy cập1,383,773
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây