Thường trực HĐND xã An Thạnh: khảo sát về đường giao thông nông thôn

Thứ sáu - 28/10/2016 15:00 84 0

Thường trực HĐND xã An Thạnh: khảo sát về đường giao thông nông thôn

Ngày 22/10/2016, Thường trực HĐND xã đã tiến hành khảo sát thực tế đoạn đường đã gây bức xúc cho bà con cử tri. Tham gia làm việc với Đoàn có 02 Ban HĐND, UBMTTQVN xã. Ông Nguyễn Hoài Phương - Chủ tịch HĐND xã – Trưởng đoàn.

Qua khảo sát thực tế và báo cáo của UBND xã, đoạn đường này (từ nhà ông Chói đến nhà ông Sương) đã hư hỏng nặng, gây ảnh hưởng đến việc lưu thông cho bà con cử tri, đồng thời hiện nay vào mùa mưa, hầu hết bà con không lưu thông được đoạn đường này, mà phải đi ngược chiều của đoạn đường Xuyên Á và được đại biểu chất vấn nhiều lần đến ngành chức năng. Đến năm 2015 được huyện ghi nhận hỗ trợ nguồn vốn xã nghèo cho xã là 1,5 tỷ đồng để làm 02 tuyến đường: Hiện nay đã thi công xong 01 tuyến từ đoạn Bào Đao ra Bến trong năm 2015. Tuy nhiên, đối với tuyến từ nhà ông Chói đến nhà ông Sương từ năm 2015 đến nay nhà nước vẫn chưa tiến hành làm đoạn đường này.. 

Kết thúc cuộc khảo sát, Thường trực HĐND xã đã đề nghị UBND xã quan tâm, sớm thi công đoạn đường này để cho bà con cử tri thuận tiện trong việc đi lại./.

Thường trực HĐND xã An Thạnh

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập24
  • Hôm nay6,178
  • Tháng hiện tại95,877
  • Tổng lượt truy cập1,383,861
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây