Xã Ninh Điền, huyện Châu Thành: Tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại trực tiếp giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân trên địa bàn xã

Thứ sáu - 16/08/2024 15:39 26 0

Sáng ngày 16/8, xã Ninh Điền tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền các cấp với Mặt trận tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn xã năm 2024. Chủ trì hội nghị do ông Phạm Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy xã; ông Hồ Văn Giang - Phó bí thư Thường trực, Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã; ông Nguyễn Hoàng Phúc - Chủ tịch Ủy ban nhân dân xã. Tham dự hội nghị có đại diện Ủy ban Mặt trận tổ quốc Việt Nam xã, các tổ chức chính trị - xã hội và Nhân dân trên địa bàn xã.

Quang cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo Ủy ban nhân dân xã báo cáo kết quả phát triển kinh tế - xã hội 9 tháng đầu năm và phương hướng thực hiện nhiệm vụ 3 tháng cuối năm 2024. Qua  đó, đã có 03 lượt ý kiến phát biểu với 03 nội dung tập trung vào các vấn đề: Đoạn đường gần trường Tiều học Bến Cừ, xe đổ đất chạy làm rơi đất, gây bụi và nguy hiểm cho người tham gia giao thông, kiến nghị Ủy ban nhân dân xã trao đổi với đơn vị chở đất khắc phục tình trạng này; có một số người dân làm Căn cước công dân đã lâu mà vẫn chưa làm được, kiến nghị Công an xã kiểm tra lại, để người dân làm được Căn cước công dân; tuyến đường ĐH18 cần được sớm sửa chữa khắc phục, vì hiện tại đường đã xuống cấp trầm trọng nhất là có ổ gà gần chợ Ninh Điền gây nguy hiểm cho người lưu thông. Qua một buổi làm việc, Hội nghị đã được nghe lãnh đạo Đảng ủy, Ủy ban nhân dân xã đã tiếp thu, giải trình các ý kiến được Nhân dân đồng tình, thống nhất cao.

Kết thúc hội nghị ông Phạm Thanh Phong - Bí thư Đảng ủy xã đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của chính quyền thực hiện chức năng nhiệm vụ về phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh ở địa phương; trong thời gian tới cần phát huy hơn nữa quyền giám sát của người dân về xây dựng Đảng, chính quyền, cải cách hành chính ngày càng trong sạch, vững mạnh.    

Thường trực HĐND xã Ninh Điền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập14
  • Hôm nay2,010
  • Tháng hiện tại2,010
  • Tổng lượt truy cập1,586,886
Tài liệu hướng dẫn tuyên truyền chương trình phổ cập tên miền .vn
Lịch công tác
Lịch tiếp xúc cử tri
Lịch tiếp công dân
Tài liệu góp ý luật
Họp không giấy
tài liệu các kì họp
góp ý văn bản dự thảo
chuyển đổi số
hỏi đáp
Công báo
Công khai ngân sách
quân đội nhân dân
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây